- Quy định bảo hành
Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi sẽ được sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí
- Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng đồng thời các điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành, kèm Phiếu Bảo Hành.
- Thời hạn bảo hành trong vòng 01 năm kể từ thời điểm lắp đặt/ thời điểm mua hàng (ngày trên hóa đơn). Điều kiện bảo hành không áp dụng với những bộ phận, linh kiện, vật tư tiêu hao do khách hàng sử dụng như các loại lõi lọc, màng lọc RO.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá, cạo sửa, tẩy xóa.
- Sản phẩm được nhập khẩu bởi Công ty TNHH MTV Thương Mại và Dịch Vụ Đại Á và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH MTV Thương Mại và Dịch Vụ Đại Á hay các đại lý phân phối chính thức.
- Có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận mua hàng hóa hợp lệ.
Lưu ý:
- Chính sách bảo hành tại nhà áp dụng trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Long An, Thành phố Mỹ Tho – Tiền Giang.
- Trong trường hợp bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẫm, nhân viên kỹ thuật của Công ty Đại Á sẽ khắc phục sự cố tại nhà hoặc mang về trung tâm bảo hành của công ty để bảo hành sản phẩm cho Quý khách.
Chi phí vận chuyển khi bảo hành
- Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc khu vực được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà theo liệt kê ở trên, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH MTV TM&DV Đại Á. Quý khách sẽ tự chịu chi phí chuyển hàng bảo hành và chi phí gửi hàng sau khi đã bảo hành xong.
- Sửa chữa ngoài bảo hành
- Dịch vụ sử chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành, hoặc không đáp ứng điều kiện bảo hành như liệt kê ở mục 2.
- Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành
- Từ chối bảo hành hoặc tính phí bảo hành
Những trường hợp dưới đây không thuộc phạm vi bảo hành, Phòng bảo hành Đại Á sẽ từ chối bảo hành và Khách hàng có thể được yêu cầu thanh toán chi phí khi sửa chữa:
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu Bảo Hành hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
- .Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc sửa đổi nội dung.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ ngày mua hàng.
- Sản phẩm bị hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành của Seoul Aqua.
Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.