- CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng. Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của công ty hoặc trung tâm bảo hành của Hãng để được trợ giúp
Bảo hành
– Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của sản phẩm.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty hoặc của hãng sản xuất trên sản phẩm.
Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã quá hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua sản phẩm.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
Địa điểm bảo hành và bảo trì
– Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận tại địa chỉ khách hàng đã ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của hãng sản xuất. Nhân viên công ty sẽ hướng dẫn Quý khách hàng đến hãng hoặc thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hàng của hãng sản xuất để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
Lưu ý:
– Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.
- CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN
Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ vui mừng với đơn hàng từ Seoul Aqua. Tuy nhiên, nếu bạn không hài lòng với bất kỳ một lý do nào đó bạn có thể trả lại hoặc trao đổi hàng cho chúng tôi.
Sản phẩm được trả lại hoặc trao đổi phải đảm bảo trong tình trạng hoàn hảo và bao bì, tem mác còn nguyên vẹn, chưa tháo mở.
Bạn không thể hoàn trả hoặc trao đổi sản phẩm khi đã sử dụng, trừ khi sản phẩm bị coi là lỗi.
Trong mọi trường hợp, việc trả lại hoặc trao đổi sản phẩm có thời hiệu 03 ngày kể từ ngày bạn nhận hàng.
Liên quan đến bưu chính, đóng gói bảo hiểm và các chi phí trực tiếp sẽ do người gửi chịu trách nhiệm và không được hoàn trả. Xin vui lòng giữ bằng chứng về việc gửi hàng để đối chứng trong trường hợp thất lạc. Chúng tôi nỗ lực để xử lý việc hoàn trả hoặc khiếu nại trong thời hạn 5 ngày làm việc. Việc đổi hàng sẽ được gửi miễn phí nếu món hàng bị lỗi hoặc bị hư hỏng.
- CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Quý khách mua hàng tại công ty có thể chọn các phương thức thanh toán sau đây:
- Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ:
Công Ty TNHH MTV Thương Mại & Dịch Vụ Đại Á
Address: B44 Đường 4A – Phường Tân Hưng – Quận 7 – Tp.HCM
Phone: 028 3775 4684 – 028 6678 3824
Email: info@techtopsolution.com
Website: www.techtopsolution.com
- Thanh toán qua hình thức chuyển khoản
Thông tin cụ thể về số tài khoản chuyển khoản chúng tôi sẽ gửi cho quý khách cụ thể vào email để quý khách xác nhận.
Nội dung chuyển khoản: Thông tin sản phẩm – Số điện thoại – Số lượng
Sau khi chuyển khoản hãy thông báo lại cho chúng tôi để chúng tôi kiểm tra và xác nhận lại cho Quý khách
- Thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng
Là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt là khi Quý khách không quen thanh toán trực tuyến.
– Quý khách chọn phương thức thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng vui lòng ghi rõ nội dung chuyển tiền như: Tên công ty, Số điện thoại người chuyển tiền và tên sản phẩm quý khách đã chọn.
– Sau khi giao dịch thành công, Quý khách vui lòng email hoặc gọi điện thông báo với công ty để thuận tiện trong việc kiểm tra.
- CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
Công ty chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc.
Phí vận chuyển sẽ tính theo giá trị đơn hàng của Quý khách
Nếu bạn ở cách xa công ty hoặc ở các địa phương khác, chúng tôi sẽ giao hàng ngay sau 8-12 tiếng (đối với sản phẩm bán sẵn) sau từ 7 -10 ngày (nếu là sản phẩm đặt mua).
Đối với trường hợp quý khách mua hàng trong các dịp lễ, tết hoặc gặp một số điều kiện khách quan như phương tiện hỏng hóc, thời tiết xấu, gặp thiên tai… Công ty sẽ thương lượng với quý khách về thời gian giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng của hàng hóa.
Đối với các đơn hàng số lượng nhiều công ty sẽ trực tiếp trao đổi với quý khách để quý khách luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn mua hàng
VII. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:
Cách thứ nhất: Gọi điện thoại đến số hotline nhân viên của công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khác hàng tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ..
Cách thứ hai: Đặt hàng qua website:
Bước 1: Bấm vào nút “mua hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đã lựa chọn sản phẩm mình muốn mua
Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm đặt mua, điền các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi: size, màu sắc, số lượng ….
Bước 3: Bấm nút “Gửi”
Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch.